So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Cups (6 Cốc) và Six of Swords (6 Kiếm)

Cặp so sánh Six of Cups (6 ly)  và Six of Swords (6 kiếm):



Hai lá bài còn lại trong trạng thái giải phóng của sự kiện hòa hợp. Lá 6 ly và 6 kiếm, lá 6 ly sự giải phóng của tình cảm cảm xúc mang ý nghĩa giải phóng của kí ức, sự thổ lộ, sự gợi nhớ kí ức, lộ diện kí ức, kí ức một thời gian dài bị kiềm nén, bây giờ là lúc được giải phóng. Trong lá bài là hình ảnh những đứa trẻ đang trao cho nhau những cái ly chứa hoa, ly mang ý nghĩa là tình cảm cảm xúc được thổ lộ ra bên ngoài, được trao đi. Và hình ảnh đứa trẻ này là kí ức được gợi lại trong quá khứ, một kí ức đẹp, vui tươi trong một vùng đất thanh bình. Lá bài giải phóng các mối quan hệ giao tiếp lá 6 kiếm còn lại trong trạng thái giải phóng của sự kiện hòa hợp mang ý nghĩa sự chấp nhận bản thân, sự thừa nhận, coi lại, thoát li. Đạt trạng thái cực độ thì nhìn lại, giải phóng các mối quan hệ trong quá khứ. Trong lá bài là hình ảnh người đàn ông đang chở vợ và con của mình trên dòng sông cùng với 6 thanh kiếm tượng trưng cho các mối quan hệ mà họ đã có. Sự ra đi này là sự nhìn nhận lại của bản thân, xem xét chính mình để giải phóng các mối quan hệ. Rời khỏi hay chính xác hơn là sự thoát li sau những vô số các mối quan hệ giao tiếp không cần thiết, đây là thời điểm ra đi để nhìn lại.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Cups (6 Cốc) và Six of Swords (6 Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ