So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Two of Wands(2 Gậy) vs Two of Peantacles(2 Tiền)

Cặp so sánh Two of Wands (2 gậy) và Two of Peantacles (2 tiền):



Trong trạng thái cân nhắc giữa 2 gậy và 2 tiền, lá 2 gậy trạng thái cân nhắc trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho những thành tựu đạt được, sự giàu sang sung túc và có lẫn những sai lầm trong quá khứ, nó muốn nhắc về sự chiêm nghiệm suy xét về mặc tinh thần, đưa ra quyết định cho bản thân. Lá bài mang sắc thái về sự cân nhắc về mặc tinh thần. Hình ảnh người thanh niên đang đứng trong lâu đài, thành quả của ông ta, người đàn ông đang chiêm nghiệm lại vùng đất mình sở hữu, nhưng ông ta vẫn không quên đi hoài bão to lớn của mình. Đây chỉ là sự tạm dừng trước những hành động mang tính quyết định.  Lá 2 tiền, trạng thái cân nhắc trong vật chất sở hữu, lá bài đại diện cho sự vui chơi, giải trí hay những sự lo âu. Tất cả những hành động này điều lien quan đến vật chất, nên nó là sự luân chuyển của tài sản, cân nhắc trong việc dùng tiền. Lá bài mang sắc thái của sự cân nhắc về vật chất. Hình ảnh chàng thanh niên đang luân chuyển lên xuống những đồng tiền của mình để phục vụ cho sự vui chơi, thõa mãn của bản thân. Sự luân chuyển này, đôi lúc làm vơi đi một ít tiền bạc của bản thân tạo nên sự lo âu về vật chất của cải.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon. 
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Two of Wands(2 Gậy) vs Two of Peantacles(2 Tiền) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ