So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Emperor( Hoàng Đế) vs The Chariot( Xe Ngựa)

Cặp so sánh 4 The Emperor  – 7 The Chariot: điều khiển



The Emperor lá bài nằm trong sự kiện quyền lực, đại diện cho vị vua hay một người cha, người nắm quyền hành, có quyền lực quyết định mọi việc, một nhà lãnh đạo tài trí và có phần ngang bướng. Ông điều hành và kiểm soát mọi thứ trong tầm của mình, vô cùng cứng rắn và không chấp nhận sự thay đổi. Ông đai diện cho sự quân chủ, chỉ tuân theo quyết định của ông và mỗi ông. Người đàn ông ổn định và bảo vệ con cái, với năng lực của mình ông sẽ định hướng những đứa trẻ của mình những điều đúng đắn, lý trí và lẽ phải. Trong lá bài một vị vua yên vị ngồi trên ngai vàng nắm vững quyền trượng của mình tượng trưng cho uy quyền cùng sự ổn định và quân chủ của ông ta. Ngồi trên cao nên ông ta sẽ quan sát được xa hơn, tầm nhìn rộng hơn cùng với sự tài trí và cứng rắn của mình tuy có hà khắc nhưng ông là chổ dựa và niềm tin của những đứa trẻ. The Chariot lá bài nằm trong sự kiện quản trị, đại diện cho sự điều hành và kiểm soát bên ngoài, sự chứng tỏ năng lực quản trị của bản thân ra bên ngoài. Ngoài ra nó còn đại diện cho sự chiến thắng, sự thành công và chiếm hữu. Trong lá bài người đàn ông đang điều khiển một chiếc xe được di chuyển bởi hai con nhân mã, điều đó cho thấy sự kiểm soát của người đàn ông lên chiếc xe và nhân mã. Ông ta đã thành công khi khống chế chúng tuy nhiên ông phải kiểm soát chúng thật chặt nếu không chúng sẽ không tuân theo ý định của ông ta. Lá bài còn đại  diện sự dân chủ, tuy rằng bị kiểm soát nhưng vẫn có lúc những con nhân mã chống lại ông ta vì vậy nên người đàn ông cũng phải giữ lấy dây cương bằng sức mạnh của mình nếu không thì sẽ không thể khống chế lại con nhân mã thể hiện cho sự thiếu ổn định.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Emperor( Hoàng Đế) vs The Chariot( Xe Ngựa)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ