So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Eight of Swords (8 Kiếm) và Eight of Pentacles (8 Tiền)

So sánh Eight of Swords (8 kiếm) và Eight of Pentacles (8 tiền):


Trạng thái thích ứng, lá 8 kiếm thích ứng trong quan hệ giao tiếp, lá bài đại diện cho hung tin, sự khủng hoảng, sự bạo lực, sự chê bai mà quyền lục bị giới hạn, làm cho bản thân chán nản và buông xuôi mọi sự việc. Lá bài mang sắc thái của sự cam chịu số phận. Hình ảnh người phụ nữ bị trói buộc, bị hạn chế, khống chế, sự che giấu cùng những thanh kiếm, nhữn đau đớn, sự bạo lục đi cùng với kiếm, quá nhiều đên nối người phụ nữ quên đi chống trả, cô đã buông xuôi vói thực tại, phó mặc cho sự việc. Lá 8 tiền, trạng thái thích ứng trong vật chất sở hữu, lá bài đại diện cho sựu tài năng nhưng lại nhận được một công việc không tương xứng, sự chán nản  trong nghề nghiệp nhưng không thể thay đổi. Những tham vọng bị kìm hãm, lá bài mang sắc thái của sự an phận, chấp nhận số phận. Hình ảnh người thanh niên đang chăm chỉ làm công việc của mình, một công việc thủ công và đòi hỏi một tai nghề cao cùng sự khéo léo. Tuy nhiên công việc nhàm chán này lại không phải là sự mong muố của người thanh niên này, nhưng anh ta vẫn tiếp tục làm công việc này trong sự chán nản bởi anh là một người thợ có tay nghề và đã quen với công việc này.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Eight of Swords (8 Kiếm) và Eight of Pentacles (8 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ