So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc) vs Queen of Cups (Hậu Cốc)

Cặp so sánh Page of Cups (tiểu đồng ly) và Queen of Cups (hậu ly)

            


Page of Cups, chàng thiếu niên của cảm xúc và hay mơ mộng, chàng là một con người ngây thơ và khờ khại, chàng luôn tin tưởng vào cảm xúc của mình. Chàng là người lãng mạn và đa cảm, nên chàng rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên đang nắm giữ chiếc ly của mình đứng cạnh dòng sông, thể hiện sự tin tưởng mãnh liệt của chàng vào tình cảm của mình. Chàng luôn tin vào cảm xúc của mình nhưng lại dễ dàng bị tác động như dòng nước kia có lúc uyển chuyển có lúc mạnh mẽ nhưng cuối cùng dòng nước kia vẫn chảy ra biển lớn. Tuy nhiên lúc này cảm xúc của chàng vẫn chưa đủ chín chắn do chàng quá mơ mộng vẫn còn cần phải học tập và tiếp thu thêm những cảm xúc thực tế cho nên lúc này chàng vẫn còn khá cẩn trọng. Queen of Cups, hậu ly người phụ nữ đa cảm, có chút mơ mộng và đam mê tri thức. Lúc này bà đã không còn quá mơ mộng như Page nhưng bà vẫn kiên nhẫn chờ đợi một tình cảm đích thực đến với bà. Trong lá bài, hình ảnh người phụ nữ ngồi trên ngai vàng đối mặt với những cơn sóng nhưng bà vẫn tập trung vào chiếc ly của mình như sự kiên nhẫn chờ đợi vào tình yêu mà bà đang chờ đợi. Và dòng sông kia yêm đềm như sự dịu tràng và trầm lắng trong tính cách của bà. Trong tính cách bà là người thẳng thắng và trung thực cùng sự tài trí nên bà được sự yêu mến của mọi người.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc) vs Queen of Cups (Hậu Cốc) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ