So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Five of Wands (5 Gậy) và Five of Pentacles (5 Tiền)

Cặp so sánh Five of Wands (5 gậy) và Five of Pentacles (5 tiền):


Trạng thái bất hòa trong sự kiện tâm linh. Lá bài đầu tiên, lá 5 gậy mang ý nghĩa một sự xung đột trong tư tưởng tinh thần, sự xung đột về mục đích cá nhân, vì ham muốn cá nhân mà xung đột. Trong lá bài là hình ảnh nă chàng trai đang dùng gậy để xung đột với nhau. Những chàng trai này đại diện cho tuổi trẻ, trí lực tài lực nhưng vì sự bất đồng cá nhân, ham muốn riêng của bản thân mà bất hòa với nhau. Mỗi chàng tra, mỗi chàng trai, mỗi tư thế khác nhau thể hiện cho mỗi ý muốn riêng mình. Đây là một sự xung đột trần tục mang chủ ý cá nhân và ganh gét nhau vì danh. Lá bài đi cùng với nó là lá 5 tiền, lá bài mang trạng thái xung đột về vật chất sở hữu, điều này mang ý nghĩa về những ham muốn trần tục nhưng ở đây nó lại chú trọng về gia đình nhiều hơn, điều này ám chỉ những bất hòa trong gia đình. Và nó cũng mang một ý nghĩa khác nữa là sự mất mác về tiền bạc, sự thất thoát của cải. Trong lá bài là hình ảnh một người thanh niên chống nạn và một bà lão. Mối quan hệ của họ là gì? là thành viên trong một gia đình nhưng dườn như họ lại lạnh nhạt với nhau. Chỉ ra mối bất hòa trong gia đình giữa một thời tiếc giá lạnh như vậy thì quan hệ giữa họ, tình cảm giữa họ cũng lạnh dần theo đó. Đây là sự xung đột trần tục mang chủ ý cá nhân và ganh gét nhau vì lợi.  

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Five of Wands (5 Gậy) và Five of Pentacles (5 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ