So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Cups (Hiệp Sĩ Cốc) vs King of Cups (Vua Cốc)

Cặp so sánh Knight of Cups (hiệp sĩ ly) và King of Cups (vua ly)

   
Knight of Cups, hiệp sĩ của ly, con người của cảm xúc chàng như một người nghệ sĩ, chàng nhẹ nhàng và tinh tế. Mang theo sự lãng mạng cùng sự tinh tế chậm rãi di chuyển để theo đuổi đam mê của mình. Trong tình cảm lúc này đã thể hiện được sự chủ động cũng như bản lĩnh của mình khi chàng đã không còn bị dễ dàng tác động nữa mà ngược lại chàng như truyền cảm hứng, mang đến sự lãng mạng cho người khác. Trong lá bài hình ảnh người kỵ sĩ di chuyển nhẹ nhàng từng  bước thể hiện sự chín chắn trong cảm xúc của mình với tình cảm là phải chẫm rãi từ tốn không quá vội vã. Chàng nắm giữ chiếc ly như kiểm soát được cảm xúc của mình và chàng tin vào tình cảm đó. King of Cups, vua ly một con người thân thiện có trách nhiệm và tốt bụng, đôi lúc khoan nhượng nhưng thực chất bên trong ông lại đầy tham vọng và mưu mô. Một người có khả năng làm chủ được cảm xúc của mình nên ông khôn khéo thể hiện sự điềm tính của mình và che giấu sự gian sảo bên trong. Trước mọi người ông là người thân thiện nhưng bên trong lại xảo quyệt nhằm đánh lừa kẻ thù. Trong lá bài hình ảnh vị vua điềm tĩnh ngồi trên ngai vàng hướng về phí trước chỉ những kế hoạch, tham vọng của ông. Xung quanh là những cơn sóng dữ những ông vẫn bình tĩnh không lo lắng thể hiện sự mạnh mẽ của ông mà không phải ai cũng biêt được.



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Cups (Hiệp Sĩ Cốc) vs King of Cups (Vua Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ