So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Wands (10 Gậy) và Ten of Cups (10 Cốc)

Cặp so sánh Ten of Wands (10 gậy) và Ten of Cups (10 ly):



Trạng thái thành tựu, lá 10 gậy thành tựu trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho sự đạt thành không mong đợi dẫn đến gánh chịu áp lực phải duy trì thành quả đó. Sự áp bức trong công việc, sự giả dối được che đạy kĩ lưỡng, lá bài mang ý nghĩa của sự kế thừa trong áp lực. Hình ảnh người đàn ông bị buộc phải mang mười cây gậy, điều quá khó khăn cho ông ta, tuy nhiên cũng không thể buông bỏ vì ông ta đang cần nó. Cứ như vậy này sự đàn áp này sẽ kéo dài thêm cho chính ông ta. Lá 10 ly, trạng thái thành tựu trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho sự mãn nguyện trong tình cảm, đỉnh cao của hạnh phúc, sự hoàn hảo trong tình yêu và tình bạn. Niềm hạnh phúc lâu dài và bền vững, lá bài mang ý nghĩa của sự kế thừa thành quả trong niềm hạnh phúc gia đình. Hình ảnh chiếc cầu vồng sau mưa như mọi biến cố khó khăn đã qua, là lúc tận hưởng niềm vui sau gian khó, một điểm dừng chân tại một vùng đất hòa bình, kết thúc những chuỗi ngày phiêu bạt, định cư ổn định lâu dài. Gia đình hạnh phúc trong viên mãn, mãn nguyện. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Wands (10 Gậy) và Ten of Cups (10 Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ