So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn PhụEight of Wands (8 Gậy) và Eight of Cups (8 Cốc)

Cặp so sánh Eight of Wands (8 gậy) và Eight of Cups (8 ly):



Trạng thái thích ứng, lá 8 gậy thích ứng trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho sự nhanh nhẹn, sự thành công nhanh chóng, sựu vội vàng nhưng lại không có gì thay đổi tạo nên sự nhàm chán. Lá bài trong trạng thái chuyển động để thích ứng theo với hoàn cảnh. Hình ảnh tám gậy đang cùng lao về một phía, sự nhan nhẹn trong công việc nhưng lại không có gì mới lạ tạo nên sự nhàm chán trong công việc, không có gì mới lạ. Lá 8 ly, trạng thái thích ứng trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho sự suy giảm nghiêm trọng trong tình cảm, sự ra đi hủy bỏ giao ước, chán nảm trong tình cảm, sự mỏi mòn đợi chờ không kết quả, không chấp nhận thực tại. Lá bài là sự chủ động rời đi. Hình ảnh người đàn ông rời khỏi vị trí của mình do đã quá thất vọng với hiện tại, những tình cảm không như ý nguyện lại cảm giác thất vọng trong một thời gian dài, quyết định ra đi để tìm đên một tình cảm khác.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn PhụEight of Wands (8 Gậy) và Eight of Cups (8 Cốc) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ