So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Pentacles (Hậu Tiền) vs King of Pentacles (Vua Tiền)

Cặp so sánh lá Queen of Pentacles (hậu tiền) và lá King of Pentacles (vua tiền)



Queen là sự chuyển đổi gần cuối trong các lá hoàng gia sau khi nhân vật đã trãi qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 5 và 6, lúc này nhân vật đã gặp phải chút khó khăn và thư nên phải ngồi lại xem xét. Queen of Pentacles, hậu tiền là người phụ nữ giàu có và sang trọng. Bà rất nhân hậu và hay giúp đỡ người khác không chỉ vậy bà còn có niềm đam mê tri thức. Một con người thực tế không mơ mộng, điều bà lưu tâm hay lo lắng là việc gìn giữ tiền vì qua hai trạng thái 5 và 6 bà hiểu được giá trị của đồng tiền do mình làm ra. Bà còn được biết đến như một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ, điều đó giúp bà dễ dàng vượt qua khó khăn và tạo cho bà thêm phần thu hút trong mắt của người khác. Trong lá bài hình ảnh người phụ nữ tĩnh tại ngồi yên vị trên ngai vàng của mình trong khu vườn của bà, hình ảnh bà nắm giữ đồng tiền cho thấy được khả năng tự chủ của bà trong tiền bạc cũng như sự giàu có mà bà đang có.  King là bước chuyển cuối cùng trong hành trình là lúc nhân vật chủ động thực hiện hành động để thay đổi thông qua hai trạng thái và sự kiện ở lá số 7 và 8. King of Pentacles, vua tiền một vị vua tài năng ít quyền lực nhưng lại là trung tâm của các vị vua nhờ vào khối tài sản mà ông nắm giữ. Ông là một con người thực tiễn, điều ông quan tâm là những vật chất có được chứ không bận tâm đến những điều khác đó cũng là một phần trong tính cách của ông, sự thẳng tính và đáng tin cậy. Để có được tài sản lớn như vậy sự khôn khéo không là chưa đủ mà ông còn là người giỏi tính toán và tháo vát, biết nắm bắt thời cơ. Ông ưa chuộng sự ổn định và là một người lành tính. Trong lá bài, hình ảnh một vị vua bình thản ngồ trên ngai vàng trong lâu đài của mình đại diện cho cho sự thích ổn định và thành tựu mà ông có được. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Pentacles (Hậu Tiền) vs King of Pentacles (Vua Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ