So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Wands (Vua Gậy) vs King of Pentacles (Vua Tiền)

Cặp so sánh là King of Wands (vua gậy) và lá King of Pentacles (vua tiền)



King là hình thái hoàn thiện nhất của các lá mặt, giai đoạn trưởng thành nhất, lúc này các nhân vật đã đủ kinh nghiệm cũng như sự trưởng thành ở bản thân. King of Wands, vua gậy, vị vua mạnh mẽ, nóng vội và hấp tấp. Ông là một người thẳng thắn và thân thiện, một người trí tuệ. Trong lá bài, hình ảnh vị vua sẵn sàng lao vào cuộc chiến, tuy hấp tấp vội vã nhưng với trí tuệ và khả năng của mình chắc chắn ông sẽ khiến kẻ thù phải e sợ. Dù có phần nóng nảy, nhưng ông là một vị vua thân thiện, ngay thẳng và quảng đại, ông được mọi người tôn trọng bởi sự lịch thiệp và quý phái của mình. King of Pentacles, vua tiền con người thực tế và giàu có,  một vị vua tài giỏi, tháo vát trong chuyện làm ăn. Nhìn chung ông là một con người lành tính, đam mê vật chất, giỏi tính toán. Trong lá bài, một vị vua thư thái ngồi trên ngai vàng trong lâu đài, thành quả mà ông có được, ông nhắm mắt tận hưởng cuộc sống viên mãn mà ông đạt được. Vị vua ưa thích sự ổn định và vững vàng, là một người khiến thần dân ông tin tưởng. Không chỉ giỏi làm ăn, ông còn là một con người can đảm, dũng cảm có tính kiên nhẫn điều đó giúp ông dễ dàng thành công trong mọi việc.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Wands (Vua Gậy) vs King of Pentacles (Vua Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ