Top 10 Lá Bài Tarot Về Tình Yêu Sét Đánh

Hãy lướt qua những cơ hội về tình yêu trong cuộc sống bằng top 10 lá bài Tarot mang ý nghĩa tích cực nhất trong tình yêu của giai đoạn làm quen kết bạn nhé !!!


Top 10 Lá Bài Tarot Về Tình Yêu Sét Đánh
Bài viết tổng hợp và tham khảo nội dung từ cuốn Tình Yêu, Hôn Nhân và Gia Đình trong Tarot.

The Wheef of Fortune. Harmonius Tarot.
Wheel of Fortune: Với những ai đang tìm kiếm tình yêu, lá Wheel of Fortune là một dấu hiệu tốt ám chỉ bạn sắp gặp được đối tượng. Sự gặp gỡ có thể sẽ rất kỳ lạ mà bạn hoàn toàn không ngờ được. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm một cuộc tình mới, đây chắc chắn là một bước ngoặc tốt trong cuộc đời. Thay đổi một vài thói quen cũ, tham gia các hoạt động ngoại khoá để gặp gỡ thêm nhiều người mới và chắc chắn một trong số đó thuộc về bạn. Sét đánh trúng rồi !!!

The Lovers. Harmonius Tarot.
The Lovers: Con người ta thường ít kiên nhẫn khi theo đuổi một mối tình nên vội vàng sống, vội vàng yêu. Yêu thì dễ nhưng để có được một tình yêu thực sự thì khó. Tình yêu của Lovers không như vậy. Bạn mong chờ một tình yêu thực sự, lâu dài và bền vững. Vậy nên bạn không hề vội vàng mà chậm rãi chờ đợi một người thích hợp. Khác với The Fool mong muốn một con người hoàn hảo, bạn chỉ cần một người thực sự hiểu bạn ngay cả khi bạn không cần phải nói thành lời. Cơ hội đã gõ cửa rồi, đừng bỏ lỡ !!!

Two of Cup. Harmonius Tarot.
Two of Cups: Two of Cups báo hiệu bạn sẽ rất nhanh gặp được người đồng điệu tâm hồn. Đừng sốt ruột nếu bạn vẫn chưa thấy ai như vậy. Để tìm được ai phù hợp cần một thời gian dài, đó là cả một sự nỗ lực và kiên nhẫn. Tình cảm của bạn sẽ mau chóng được trả lời với tất cả sự nhiệt tình. Trong một số trường hợp, Two of Cups chỉ ra sự chần chừ của bạn, liệu đó có phải người bạn muốn hay không? Tình yêu đến, tình yêu đến !!!

Six of Wands. Harmonius Tarot.
Six of Wands: Six of Wands là lá bài tuyệt vời cho tình yêu. Nó cho thấy may mắn sẽ nhanh chóng tìm thấy bạn. Cơ thể, tinh thần, cảm xúc, nhìn chung là về mọi mặt đều trong trạng thái tốt nhất. Nếu bạn đang để ý ai đó, đây cũng là thời điểm tốt nhất để bắt đầu tiếp cận họ. Những ấn tượng tốt đẹp bạn khổ công thể hiện lâu nay sẽ không lãng phí chút nào đâu. Tiến lên và toàn thắng nào !!!



Three of Cups. Harmonius Tarot.
Three of Cups: Nếu bạn đang độc thân thì Three of Cups khuyên bạn hãy năng tham gia các hoạt động xã hội, những buổi tiệc tùng, đám cưới, sinh nhật, hay chỉ đơn giản là tụ tập bạn bè đã lâu không gặp mặt. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn để gặp gỡ nhiều người và sau đó chọn một người mình ưng ý. Điều quan trọng ở đây là đừng cố gắng trở thành ai khác, thể hiện bản thân bạn, cho phép mọi người thấy được giá trị thực sự của mình. Những điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Người yêu đến rồi !!!

Two of Wands. Harmonius Tarot.
Two of Wands: Two of Wands là một lá bài thuận lợi. Nó ám chỉ một số thay đổi sắp đến trong cuộc sống của bạn và bạn thì luôn sẵn sàng trong trạng thái tuyệt vời để đón nhận. Bạn sẽ có được sự tôn trọng, được yêu thương. Bạn rất cố gắng trong việc hoàn thiện bản thân và đây là thời điểm để bạn thấy được kết quả từ nỗ lực của mình. Chỉ còn một bước nữa là có người yêu rồi !!!

Ace Of Cups. Harmonius Tarot.
Ace of Cups: Nhận được Ace of Cups đồng nghĩa với việc bạn rất may mắn. Bạn là người giàu cảm xúc. Bạn mong muốn một mối quan hệ thực sự sâu sắc, dựa trên nền tảng của sự bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và có thể hy sinh cho nhau. Người yêu mà bạn đang mong chờ trong tương lai sẽ toàn tâm toàn ý mà yêu thương bạn. Nó cũng chỉ ra rằng niềm vui và hạnh phúc đều không dễ nắm bắt, bạn phải luôn sẵn sàng đón nhận và giữ thật chặt. Chấp nhận lời cầu hôn đi thôi !!!

Ten of Cups. Harmonius Tarot.
Ten of Cups: Ten of Cups là dấu hiệu của một mối quan hệ sắp đến, một cơ hội tốt, những ngày độc thân của bạn sẽ không còn quá lâu. Quan trọng hơn, mối quan hệ mới này trong tương lai được dựa trên sự tin tưởng, trưởng thành của cả hai. Nếu bạn đang cảm thấy cô độc, mối quan hệ này sẽ có ý nghĩa rất lớn, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng. Đừng chần chờ nữa nhé !!!

Knight of Cups. Harmonius Tarot.
Knight of Cups: Knight of Cups đại diện cho sự lãng mạn. Bạn tin tưởng vào tình yêu đích thực và nghĩ rằng sẽ đặt hết tâm trí của mình vào nó. Khi Knight of Cups xuất hiện, nó báo hiệu một điều gì đó thú vị sắp đến, một chuyến du lịch, các bữa tiệc hoặc những lời mời đến các buổi gặp gỡ. Người yêu của bạn sắp xuất hiện. Mối quan hệ này rất hứa hẹn và đầy cảm xúc. Đánh nhanh thắng nhanh nào !!!

Six of Swords. Harmonius Tarot.
Six of Swords: Six of Swords thật sự là một lá bài rất tích cực với những ai đang tìm kiếm tình yêu. Nó ngụ ý rằng bạn đã học được cách "quẳng gánh lo đi và vui sống". Hiện tại đã trở nên dễ dàng hơn nhiều với bạn khi nhìn lại những việc từng xảy ra. Bạn sẵn sàng gói ghém quá khứ, ném nó đi và lên đường tìm kiếm niềm vui mới. Trong đầu bạn hiện giờ đầy ắp sự tích cực và bạn hy vọng một chuyến du lịch thú vị sẽ mang lại trải nghiệm lãng mạn như mong đợi. Cơ hội đến rồi !!!
Linh Đoàn, thành viên Tarot Huyền Bí, một tarot reader tại Đà Nẵng. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Top 10 Lá Bài Tarot Về Tình Yêu Sét Đánh" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ