Top 10 Lá Bài Tarot Báo Hiệu Một Tình Yêu Đơn Phương và Mù Quáng

Chúng ta hãy cùng bước qua top 10 lá bài tarot cho thấy một mối quan hệ đơn phương hay vô cùng mù quáng. Hãy cố gắng thoát khỏi tình trạng yêu đương vô vọng này nhé !

Top 10 Lá Bài Tarot Báo Hiệu Một Tình Yêu Đơn Phương và Mù Quáng
Bài viết tổng hợp và tham khảo nội dung từ cuốn Tình Yêu, Hôn Nhân và Gia Đình trong Tarot.

The Hanged Man trong The Greenwood Tarot
The Hanged Man: The Hanged Man yêu một người quá lâu và không được đáp lại, dường như điều đó đã trở thành thói quen, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Họ cứ lẳng lặng ở bên cạnh đối phương chờ đợi, mong mỏi người kia quay đầu một chút thôi là đã nhìn thấy được mình rồi. Cũng chính vì ở trong tình trạng này quá lâu mà bản thân họ cũng cảm thấy mọi việc bình thường. Họ cũng có suy nghĩ rằng chỉ cần vẫn được ở cạnh đối phương là mãn nguyện rồi. Tuy nhiên sớm hay muộn họ cũng sẽ hối hận với quyết định của mình.

The Moon trong The Greenwood Tarot
The Moon: The Moon là kiểu người khá ảo tưởng. Họ tính toán chi li cân đo đong đếm cả tình yêu. Và hiển nhiên sẽ không yêu nếu không thấy bất kỳ lợi ích nào. Họ đắm chìm trong mộng tưởng của mình với người kia mặc dù cũng chả có được bao nhiêu tình cảm, đồng thời lại có ý nghĩ vô căn cứ rằng người kia cũng vậy. Điều này đang ảnh hưởng một cách khá tiêu cực và sẽ khiến họ ngày càng rời xa hiện thực.

The Hermit trong The Greenwood Tarot
The Hermit: The Hermit dường như không nhận ra rằng mình đã động tâm. Dù vậy có biết đi nữa thì họ cũng tuyệt đối không thừa nhận cảm giác đó. Tâm cao khí ngạo là trở ngại lớn nhất ngăn cản họ. Tình yêu là một thứ gì đó thật kỳ diệu và nhiệm màu nhưng trong suy nghĩ của the Hermit thì cảm xúc nó mang lại tựa như độc dược. Bất luận thế nào thì cũng rất khó để khiến họ chấp nhận. Những người theo đuổi tuýp người như The Hermit hẳn sẽ vô cùng vất vả.

10 of Wands trong The Greenwood Tarot
Ten of Wands: Ten of Wands chỉ ra rằng bạn đang ôm quá nhiều gánh nặng. Đối phương là một người khá cao ngạo, tuy giữa hai bạn tình cảm đã khá rõ ràng nhưng mối quan hệ thì vẫn mập mờ như cũ. Bạn hao tâm tổn sức tìm cách tiếp cận để thể hiện bản thân mình nhưng đối phương vẫn thấy chưa đủ. Nếu tiếp tục thì bạn rất dễ bị tổn thương. Bây giờ bạn chỉ cần không quá chú ý đến, nếu họ thực sự thích bạn thì sẽ nhanh chóng thổ lộ cùng bạn bước vào mối quan hệ mới.

10 of Swords trong The Greenwood Tarot
Ten of Swords: Ten of Swords như kiểu tình huống mà bạn hết lòng hết dạ với đối phương nhưng họ vẫn ậm ừ không tỏ rõ thái độ làm bạn vẫn hy vọng, rồi ngay sau đó bạn phát hiện thực ra họ chẳng hề để mình vào mắt. Bạn nhận ra sẽ không bao giờ bạn nhận được một chút tình cảm nào nếu bước vào mối quan hệ này. Thói quen quả là đáng sợ khi mà bạn bị lạnh nhạt đã thành một phần quen thuộc hằng ngày. Việc xảy ra là tất yếu nhằm để bạn hiểu ra mọi việc và bắt đầu lại. Tuy nó sẽ khó khăn nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen thuộc với cuộc sống nhiều niềm vui mới.

5 of Cups trong The Greenwood Tarot
Five of Cups: Five of Cups phê phán bạn đang đắm chìm trong những nỗi bất hạnh của bản thân mà quên nhìn lại để quý trọng những gì bạn vẫn còn. Bạn chưa chịu chấp nhận mối quan hệ mới này vì cho rằng trước sau gì bạn cũng sẽ mất đi nó. Dù vậy người kia vẫn ở cạnh giúp đỡ an ủi và chờ đợi bạn. Trong cuộc sống bắt buộc phải có những lúc khó khăn, vậy thì bạn mới biết được đâu là người bạn cần. Điều quan trọng ở đây là không phải cứ tiếc nuối những thứ đã qua mà phải biết tôn trọng hạnh phúc hiện tại.

8 of Cups trong The Greenwood Tarot
Eight of Cups: Eight of Cups xuất hiện khi mối quan hệ cả hai đang gặp rắc rối. Nó khá tiêu cực khi cho thấy rằng họ đang cảm thấy nhàm chán dần. Nếu bạn không trì hoãn lại và thổ lộ ngay thì mọi thứ đã khác. Rắc rối ở chỗ họ đã tìm được một người thú vị hơn giành lấy hết mọi sự quan tâm trước đây của họ với bạn. Giờ đây cho dù bạn có hoàn hảo thế nào đi nữa thì cảm giác đã mất đi là không thể lấy lại được.

Queen of Cups trong The Greenwood Tarot
Queen of Cups: Trong tình yêu, Queen of Cups thường biết mình muốn gì và điều đó thật tuyệt khi ít gặp phải các rắc rối trong cảm xúc. Nhưng hình như bạn đang “buông thả” chính mình nhiều rồi. Bạn biết mình thích người ta, dĩ nhiên bạn sẽ theo đuổi. Tuy nhiên nếu tình cảm không phải đến từ hai phía thì bạn cần hiểu rằng mình đang giành giật vô ích. Có đôi khi bạn cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn, chịu trách nhiệm về mặt cảm xúc và đừng nghĩ rằng phải luôn có được những gì bạn muốn.

3 of Swords trong The Greenwood Tarot
Three of Swords: Tại thời điểm này, Three of Swords cho thấy rằng bạn đã tập trung quá nhiều cho tình yêu mà bỏ bê các mặt khác của cuộc sống. Hy vọng càng lớn thì thấy vọng càng sâu, đối phương hoàn toàn không để tâm đến bạn. Kết quả không như mong muốn khiến bạn thấy như rơi vào bước đường cùng. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên đủ mạnh mẽ để vượt qua điều này. Và sau này khi ngẫm nghĩ lại, bạn sẽ thấy mọi việc thực ra cũng không ghê gớm như bạn tưởng tượng.

Five of Swords trong The Greenwood Tarot
Five of Swords: Hiện tại bạn có cảm giác như đang rơi vào tuyệt vọng khi nhận ra đối phương không thực sự tốt đẹp như mình nghĩ. Bạn cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Những tưởng rằng bạn đã có thể có được hạnh phúc, sự yên ấm ổn định. Tình cảm bạn bỏ ra cũng đã khá nhiều nên nỗi đau lại càng trở nên lớn hơn. Dù sao thì cũng thật may mắn khi cả hai vẫn chưa là gì của nhau. Chỉ cần qua một thời gian bạn sẽ nhanh chóng trở lại vui vẻ như trước.
Linh Đoàn, thành viên Tarot Huyền Bí, một tarot reader tại Đà Nẵng. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Top 10 Lá Bài Tarot Báo Hiệu Một Tình Yêu Đơn Phương và Mù Quáng" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ