Top 10 Lá Bài Tarot Về Sự Trì Trệ Trong Tình Yêu

Chúng ta hãy cùng bước qua top 10 lá bài tarot cho thấy một mối quan hệ đang bị trì trệ cần được thúc đẩy trong tình yêu. Hãy cố gắng thoát khỏi tình trạng này nhé !

Top 10 Lá Bài Tarot Về Sự Trì Trệ Trong Tình Yêu.


Bài viết tổng hợp và tham khảo nội dung từ cuốn Tình Yêu, Hôn Nhân và Gia Đình trong Tarot.



The hermit trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

The Hermit: The Hermit dường như không nhận ra rằng mình đã động tâm. Dù vậy có biết đi nữa thì họ cũng tuyệt đối không thừa nhận cảm giác đó. Tâm cao khí ngạo là trở ngại lớn nhất ngăn cản họ. Tình yêu là một thứ gì đó thật kỳ diệu và nhiệm màu nhưng trong suy nghĩ của the Hermit thì cảm xúc nó mang lại tựa như độc dược. Bất luận thế nào thì cũng rất khó để khiến họ chấp nhận. Những người theo đuổi tuýp người như The Hermit hẳn sẽ vô cùng vất vả.

The handged man trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

The Hanged Man: The Hanged Man yêu một người quá lâu và không được đáp lại, dường như điều đó đã trở thành thói quen, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Họ cứ lẳng lặng ở bên cạnh đối phương chờ đợi, mong mỏi người kia quay đầu một chút thôi là đã nhìn thấy được mình rồi. Cũng chính vì ở trong tình trạng này quá lâu mà bản thân họ cũng cảm thấy mọi việc bình thường. Họ cũng có suy nghĩ rằng chỉ cần vẫn được ở cạnh đối phương là mãn nguyện rồi. Tuy nhiên sớm hay muộn họ cũng sẽ hối hận với quyết định của mình.

Temperance  trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

The Temperance : The Temperance cho thấy bạn đang đồng thời để ý cả hai người. May mắn thay cả hai đều có tình cảm với bạn. Chính vậy mà bạn rất phân vân, luôn âm thầm cân nhắc, so sánh giữa hai người. Bạn cần phải nhanh chân lên một chút, nếu không cả hai đều sẽ mất hết kiên nhẫn, hoặc tệ hơn là có cảm giác bị đùa bỡn, “bắt cá hai tay”. Cứ chần chừ thiếu quyết đoán như vậy bạn sẽ chẳng còn ai ở cạnh.

Two of Wands trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Two of Wands: Qua Two of Wands, bạn đang dần nhận ra được cảm giác mới lạ trong lòng. Một mối quan hệ mới sẽ nhanh chóng đến với bạn, tuy vậy càng về sau bạn lại cảm thấy có một chút chán nản và thiếu định hướng. Trong thời gian này bạn có thể xem xét kỹ lại một chút các lựa chọn của mình trước khi nhanh chóng bước vào một mối quan hệ khi tâm trạng vẫn khá trống rỗng. 

Four of Wands trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Four of Wands: Four of Wands là niềm vui, niềm đam mê. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nói với đối phương về cảm xúc thực sự của mình, là thời điểm thích hợp để đưa mối quan hệ đến một giai đoạn mới. Tuy vậy bạn lại chần chừ vì nhiều lý do. Trong đó lý do cần chú ý hơn cả là bạn đã chán với việc các mối quan hệ nối tiếp nhau kết thúc mà không mang đến sự ổn định mong muốn. Giờ đây bạn chỉ mong tình yêu sẽ nhanh chóng mang đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Four of Cups trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Four of Cups: Trong tình yêu Four of Cups nói cho bạn biết rằng cuộc sống của bạn đang rối loạn. Bạn đang lờ đi việc bạn vẫn còn tình cảm với người cũ nhưng lại nóng vội muốn đến với người mới như một cách quên đi quá khứ. Điều đó chỉ càng làm cho bạn thêm mệt mỏi cũng như gây tổn thương cho người kia. Việc bạn không sẵn sàng nhưng cố ép buộc mình bước tiếp gây hậu quả người ta không cảm nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn và từ từ nhận ra bạn chỉ đang lợi dụng mình. May mắn thay cả hai vẫn chưa bắt đầu mối quan hệ mới này. 

Two of Swords trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Two of Swords: Two of Swords là sự phân vân giữa hai lựa chọn mà bạn thì gần như không thể bỏ được bên nào. Có thể thấy tình cảm của bạn với hai bên đều nặng ngang nhau, hoặc một là người bạn yêu, một là người yêu bạn. Two of Swords chỉ ra rằng bạn nhất định phải đưa ra quyết định cuối cùng. Cứ tiếp tục dây dưa thì sẽ làm chính bạn tổn thương. Nếu không thể tự mình lựa chọn, quanh bạn còn có người thân bạn bè giúp đỡ.

Five of Swords trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Five of Swords: Khi Five of Swords xuất hiện, nó ám chỉ bạn đang mắc kẹt trong một cuộc chiến tranh lạnh không cần thiết. Bạn dành rất nhiều thời gian lo lắng về những gì người khác nghĩ hay cảm nhận về bạn mà chúng hoàn toàn không có thực. Bạn cần phải nhanh chóng vượt qua giai đoạn này nếu không muốn mọi việc đi quá xa. Đồng thời, sự đáp lại của đối phương hoàn toàn không tương xứng với những gì mà bạn đã cố gắng. Họ không nhận ra được nhiều điểm tốt của bạn mà chỉ chăm chăm vào mặt xấu hoặc sai lầm nhỏ nhoi. Bạn phải suy nghĩ kỹ lại nếu muốn tiếp tục đâm đầu vào mối quan hệ đó.

Eight of Swords trong Azathoth Tarot. Ảnh: Internet

Eight of Swords : Eight of Swords thể hiện sự ngại thay đổi của bạn trong tình yêu, hay chính xác hơn là ngại thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Bạn cảm thấy như đang bị mắc kẹt. Trước sự thúc dục của đối phương về một câu trả lời đàng hoàng, bạn khó chịu khi nghĩ đến việc mọi thứ không còn như trước. Bạn giữ mối quan hệ lơ lửng và mập mờ khiến họ không thể hiểu được. Lý do bạn làm vậy là sợ sự bất hạnh và những điều tồi tệ mà người ta thường nói. Tự chuốc khổ không phải là một biện pháp hay ho cho lắm khi chính bạn có khả năng tự thoát ra khỏi hoàn cảnh hiện tại.

Prince (Knight) of Pentacles trong Azathoth Tarot. Ảnh:Internet

Knight of Pentacles: Knight of Pentacles luôn mong muốn một tình yêu ổn định nhưng cũng lãng mạn. Họ có xu hướng tìm kiếm người tương tự như bản thân. Tuy vậy tình cảm của họ cũng chưa được xác định chắc chắn mà ngây ngô lẫn lộn, vì thế có xu hướng kết thúc trước cả khi nó bắt đầu. Trong tình cảm, bạn cần phải hiểu rõ cảm xúc của mình vì nếu không sẽ khiến đối phương dễ hụt hẫng tuyệt vọng.
Linh Đoàn, thành viên Tarot Huyền Bí, một tarot reader tại Đà Nẵng. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Top 10 Lá Bài Tarot Về Sự Trì Trệ Trong Tình Yêu" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ