Khởi Nghiệp, Hoạch Định và Kinh Doanh trong Tarot (Startup, Planning and Business in Tarot)

Trong cuốn sách này, các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp và kinh doanh sẽ được diễn giải chi tiết trong từng lá bài một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Những lá bài sẽ cho ta thấy những lời khuyên bí huyền của nó trong việc giải đáp số phận con người.

"Đây là lá bài đánh dấu sự khép lại của hành trình thụ pháp của nhân vật, đồng thời mở ra con đường chuyển tiếp sang hành trình hành pháp, vì thế ý nghĩa của lá bài đều rất mở. Crowley đưa ra lời đoán về sự đổi thay vận số ám chỉ về những thay đổi của tình hình công việc và có ảnh hưởng lớn tới những hoạch định của nhân vật, như thế nhân vật bắt buộc phải đưa ra sự lựa chọn và thay đổi để bước vào giai đoạn kế tiếp chứ không thể đứng yên như cũ. Chu kỳ liên hoàn và vận may trong lời đoán của Mathers ám chỉ tới việc hoàn thành công việc và trở lại thực hiện 1 chuỗi tiến trình mới dựa trên nền tảng vừa hoàn thành, đây là lúc nhân vật phải hoạch định lại các bước tiến hành công việc 1 cách tổng thể, điểm tích cực là kinh nghiệm cũng như may mắn do nền tảng thành công ở chu kỳ trước tạo ra. Số mệnh là ý xuất hiện trong hầu hết các lời đoán, dường như mô tả 1 trạng thái nhân vật bắt buộc phải trải qua, 1 quá trình giúp nhân vật nhận thức được những yếu tố tiềm ẩn về mình và qua đó biết được con đường mình phải đi ở giai đoạn sau. Như thế lời khuyên cho lá bài này là nhân vật cần có sự tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh, bám sát các biến cố xảy ra trong từng bước tiến hành những hoạch định của mình để nhận ra được những ưu khuyết điểm nhằm phân tích để hiểu về chính mình cũng như mục đích quan trọng nhất mình cần hướng tới."- Trích Chương IV: Hoạch Định.



Cuốn sách là một dự án hợp tác giữa Philippe Ngo và Lâm Nguyễn, một người nghiên cứu Tarot tại Sài Gòn.

KHỞI NGHIỆP, HOẠCH ĐỊNH VÀ KINH DOANH TRONG TAROT
(STARTUP, PLANNING AND BUSINESS IN TAROT)

Bản cũ
ISBN-101517009960
ISBN-13978-1517009960

Bản mới
ISBN-10 ‏ : ‎ 1989993966 
ISBN-13 ‏ : ‎ 978-1989993965


BUỔI RA MẮT SÁCH
[NHẮP VÀO ĐÂY]
chưa có

Phiên Bản Trực Tuyến (Online Edition): Đọc trực tuyến trên website. Phiên bản trực tuyến miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Phiên bản trực tuyến miễn phí, có thể không phải là bản chính thức của sách mà có thể là bản nháp trước khi beta của cuốn sách. Vui lòng không sao chép bất kỳ nội dung nào của chúng tôi đến các trang khác mà không thông qua sự cho phép. Đọc bên dưới.
Phiên Bản Điện Tử (Electronic Edition): Tải về miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Vui lòng không tái phân phối bản điện tử dưới mọi hình thức. Nếu bạn muốn chia sẻ, hãy chia sẽ liên kết (link) giới thiệu sách của chúng tôi.

Phiên Bản Bìa Mềm (Softcover Edition, Standard Edition): Phiên bản chuẩn của sách được thiết kế theo lối hiện đại, dễ đọc, phát hành toàn thế giới.  Ở Việt Nam có thể mua sách tại TAROT VIỆT BOOK (Fanpage: Tarot Việt BooksCác bạn có thể tìm sách dựa trên ISBN trực tiếp trên hệ thống bán sách trực tuyến Amazon và Book Depository, hệ thống niêm yết sách của Barnes&Noble, hệ thống cho thuê sách Chegg).



Bìa Bản Cũ


Bìa bản mới

Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website
{nhắp vào liên kết để đọc, chú ý, nội dung trong website là nội dung nháp của cuốn sách, chưa được hiệu đính, có thể khác biệt so với nội dung chính thức của cuốn sách}

Lời Bạt 
của nhà văn Mạc Thụy

Chương I: Khởi Nghiệp
Major Arcana (Ẩn Chính)
Minor Arcana - Wands Suit (Ẩn Phụ - Bộ Gậy)
Minor Arcana - Cups Suit (Ẩn Phụ - Bộ Cốc)
Minor Arcana - Pentacles Suit (Ẩn Phụ - Bộ Tiền)
Minor Arcana - Swords Suit (Ẩn Phụ - Bộ Kiếm)

Chương II: Tài Chính
Major Arcana (Ẩn Chính)
Minor Arcana - Wands Suit (Ẩn Phụ - Bộ Gậy)
Minor Arcana - Cups Suit (Ẩn Phụ - Bộ Cốc)
Minor Arcana - Pentacles Suit (Ẩn Phụ - Bộ Tiền)
Minor Arcana - Swords Suit (Ẩn Phụ - Bộ Kiếm)

Chương V: Sự Nghiệp
Major Arcana (Ẩn Chính)
Minor Arcana - Wands Suit (Ẩn Phụ - Bộ Gậy)
Minor Arcana - Cups Suit (Ẩn Phụ - Bộ Cốc)
Minor Arcana - Pentacles Suit (Ẩn Phụ - Bộ Tiền)
Minor Arcana - Swords Suit (Ẩn Phụ - Bộ Kiếm)

Chương VI: Kết Luận

Lâm Nguyễn, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Sài Gòn. 
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Khởi Nghiệp, Hoạch Định và Kinh Doanh trong Tarot (Startup, Planning and Business in Tarot)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ