Dreaming Way Tarot: Con Đường Mơ Mộng

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Dreaming Way Tarot của hai nhà hoạ sĩ người Hàn Quốc Rome Choi và Kwon Shina. Hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về bộ bài này. 


Dreaming Way Tarot: Con Đường Mơ Mộng
Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tiêu đề: DREAMING WAY TAROT: CON ĐƯỜNG MƠ MỘNG. Xuất bản ngay sau khi hoàn thành loạt bài viết.

Chùm bài viết là dự án hợp tác giữa Hằng Phí, quản trị Dreaming Way Tarot Việt Nam và trang Dreaming Way Tarot Fan Club và Philippe Ngo. 

"Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn. Màu trắng đại diện cho sự khởi đầu thành công, niềm hi vọng trong khi ngược lại đó, Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Ở một góc nhìn khác màu đen là hình tượng của cái tang tóc, cái chết, huyền bí và của quỷ (evil - devil). Màu đen còn là màu của sự sợ hãi và bí ẩn (lỗ đen vũ trụ). Nó thường đem lại ý nghĩa tiêu cực (danh sách đen, truyện/sách/báo đen, ngày đen tối). Là một màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người. Màu đen còn là biểu tượng của cái ác, của những thế lực xấu xa, đen tối. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò. Trong cuộc sống những người thực sự thích màu đen không nhiều. Nhưng những người thích sử dụng màu đen lại nhiều vô kể. Bởi trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Ta có thể thấy ngay được sự đối lập của hai màu sắc này trong trang phục của vị pháp sư này, mang cảm giác vừa quyền lực đáng tin nhưng cũng cần thận trọng.."
-Trích Dreaming Way Tarot: Con Đường Mơ Mộng



Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website

Tổng Quan:

Lời Nói Đầu 
Con Đường Mơ Mộng
Trải Bài của Dreaming Way Tarot

Ẩn Chính (Major Arcana)
[Vui lòng nhắp vào link bên dưới lá bài để đọc bài viết]
(Chú ý, bản online là bản nháp của bài viết, sẽ được viết lại trong bản gốc sách in)



Hằng Phí, thành viên Tarot Huyền Bí, quản trị viên của Dreaming Way Tarot Việt Nam và trang Dreaming Way Tarot.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dreaming Way Tarot: Con Đường Mơ Mộng" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ