Giải Nghĩa Bộ Bài Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng (Hướng Dẫn Sử Dụng Tarot Dành Cho Người Mới)

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Gilded Tarot của Ciro Marchetti. Ở Việt Nam, số lượng thành viên sử dụng bộ này không ít, hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về Gilded Tarot. 


Bài Sách Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng
Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tiêu đề: GILDED TAROT : QUYỀN NĂNG TỐI THƯỢNG. Xuất bản ngay sau khi hoàn thành loạt bài viết.

Cuốn sách là dự án hợp tác giữa Hà Đặng, quản trị Gilded Tarot Việt Nam, quản trị trang Gilded Tarot Fan Club, và tác giả Philippe Ngo.

"Trên trang phục của Gã Khờ, tác giả Ciro Marchetti khéo léo gắn lên gương mặt anh một chiếc mặt nạ. Không chỉ The Fool trong Gilded, mà một số bộ bài sau này ông cũng không quên chi tiết “mặt nạ” đó. Chiếc mặt nạ này do tự Gã Khờ đeo lên hay do xã hội đeo lên? Hay chiếc mặt nạ ám chỉ mỗi người chúng ta khi bước ra cuộc đời đều tìm lấy cho mình sự an tâm bằng việc mang theo một công cụ để ẩn giấu khuôn mặt đi. Có một điều thú vị ở mặt nạ, đó là khi đeo nó lên, bạn sẽ có khả năng trở thành người-mà-bạn-muốn-trở thành. Nhưng đó là sự thay đổi ở bề ngoài thôi, những điều thuộc về bản chất bên trong thì khó có thể thay đổi được chỉ nhờ một chiếc mặt nạ. Đối với chàng hề của chúng ta, đằng sau chiếc mặt nạ của anh là một gương mặt thế nào, điều này chỉ bản thân anh biết được.
- Trích Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng.


Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website

Tổng Quan

Lời Nói Đầu (đang viết)
Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng  (đang viết)

Ẩn Chính (Major Arcana) 
[Vui lòng nhắp vào link bên dưới hình lá bài để đọc bài viết]
Bìa Sau của Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng

Hà Đặng, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Yên Bái.
Phùng Lâm, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Sài Gòn.
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Giải Nghĩa Bộ Bài Gilded Tarot: Quyền Năng Tối Thượng (Hướng Dẫn Sử Dụng Tarot Dành Cho Người Mới)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ