Tình Yêu, Hôn Nhân và Gia Đình trong Tarot (Love, Marriage and Family in Tarot)

Trong cuốn sách này, tình yêu, hôn nhân, và gia đình sẽ được diễn giải chi tiết trong từng lá bài một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Những lá bài sẽ cho ta thấy những lời khuyên bí huyền của nó trong việc giải đáp số phận con người.

"Con người ta thường ít kiên nhẫn khi theo đuổi một mối tình nên vội vàng sống, vội vàng yêu. Yêu thì dễ nhưng để có được một tình yêu thực sự thì khó. Tuy ta thường nghe rằng tình yêu vượt lên mọi rào cản, vượt xa mọi ranh giới hiện thực nhưng trên đời đếm được mấy mối tình như vậy. Có chăng những cuộc tình đó cũng thật ngăns ngủi, vụt sáng như ánh sao băng trên bầu trời rồi nhanh chóng lụi tàn. Tình yêu của Lovers không như vậy. Bạn mong chờ một tình yêu thực sự, lâu dài và bền vững. Vậy nên bạn không hề vội vàng mà chậm rãi chờ đợi một người thích hợp."- Trích Chương I: Làm Quen.


Cuốn sách là một dự án hợp tác giữa Philippe Ngo và Linh Đoàn, quản trị viên Hội Tarot Đà Nẵng.


TÌNH YÊU, HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH TRONG TAROT
(LOVE, MARRIAGE AND FAMILY IN TAROT)
ISBN-10: 151195406X 
ISBN-13: 978-1511954068

[đã phát hành chính thức]


"Hãy thử tưởng tượng The Fool như một thiếu nữ vừa qua ngưỡng cửa trưởng thành. Nàng tò mò háo hức bước vào thế giới của tình yêu với sự phấn khích hồi hộp. Tuy nhiên, The Fool cứ ngỡ tình yêu là một thế giới chỉ toàn màu hồng, nàng không vội vã yêu mà bắt đầu mơ mộng về chàng hoàng tử bạch mã của mình. The Fool đang chờ đợi một sự khởi đầu hoàn hảo, một con người hoàn hảo (mà có thể chẳng bao giờ chờ nổi). The Fool từ chối ngay tắp tự gần như tất cả mọi người và nàng nghĩ rằng không ai có thể xứng với mình. Chính điều này có thể sẽ khiến nàng mất đi cơ hội để trải nghiệm sự kỳ diệu mà tình yêu mang lại." - Trích Chương I: Làm Quen.

Nội Dung Đọc Trực Tuyến 
{nhắp vào liên kết để đọc, chú ý, nội dung trong website là nội dung nháp của cuốn sách, chưa được hiệu đính, có thể khác biệt so với nội dung chính thức của cuốn sách}

Lời Bạt 
của nhà văn Mạc Thụy

Chương III: Hôn Nhân 
[đọc trực tuyến]
Major Arcana
Minor Arcana (Wands Suit)
Minor Arcana (Cups Suit)
Minor Arcana (Swords Suit)
Minor Arcana (Pentacles Suit)

Chương IV: Gia Đình
[dành riêng cho sách bản in]

Chương V: Ly Hôn
[dành riêng cho sách bản in]



Phiên Bản Trực Tuyến (Online Edition): Đọc trực tuyến miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Phiên bản trực tuyến miễn phí, có thể không phải là bản chính thức của sách mà có thể là bản nháp trước khi beta của cuốn sách. Vui lòng không sao chép bất kỳ nội dung nào của chúng tôi đến các trang khác mà không thông qua sự cho phép. 
Phiên Bản Điện Tử (Electronic Edition): Tải về miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Vui lòng không tái phân phối bản điện tử dưới mọi hình thức. Nếu bạn muốn chia sẻ, hãy chia sẽ liên kết (link) giới thiệu sách của chúng tôi.
Phiên Bản Bìa Cứng (Hardcover Edition, Limited Edition): Phân phối độc quyền bởi TAROT BOOK SERIES (tp.HCM). Phiên bản giới hạn dành riêng cho những bạn có thú vui sưu tập sách giả cổ. Sách bìa cứng bọc da, in chữ mạ vàng, nội dung được trang trí cầu kỳ theo phong cách cổ. Mỗi trang đều có trang trí và phần chữ gọn trong trang trí. Một số cuốn có thể được trang trí đính đồng, khắc da hoặc đính đá quý. 
Phiên Bản Bìa Mềm (Softcover Edition, Standard Edition): Phát hành rộng rãi toàn thế giới. Phiên bản chuẩn của sách được thiết kế theo lối hiện đại, dễ đọc, phát hành toàn thế giới. Các bạn có thể mua sách trực tiếp trên hệ thống bán sách trực tuyến Amazon và Book Depository, hệ thống niêm yết sách của Barnes&Noble, hệ thống cho thuê sách Chegg hoặc có thể nhờ các shop trung gian (LT TAROT SHOP hoặc MIRASTORE) vận chuyển về Việt Nam. Sách trên amazon được niêm yết bằng tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng tên tiếng anh hoặc ISBN để tìm sách. Giá thống nhất tất cả đầu sách là 14.99$.
http://www.amazon.com/Love-Marriage-Family-Tarot-Vietnamese/dp/151195406X/


Hình Ảnh Phiên Bản
LIMITED EDITION










BUỔI RA MẮT SÁCH
18.07.2015

Thông Tin Chi Tiết

Linh Đoàn, thành viên Tarot Huyền Bí, một tarot reader tại Đà Nẵng. 
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Tình Yêu, Hôn Nhân và Gia Đình trong Tarot (Love, Marriage and Family in Tarot)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ