Legacy of The Divine Tarot : Di Sản Thánh Thần (Hướng Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu)

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Legacy of the Divine Tarot của Ciro Marchetti, một họa sĩ tài hoa. Ở Việt Nam, số lượng thành viên sử dụng bộ này không ít, hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về Legacy of the Divine Tarot. Cuốn sách được xuất bản với tựa đề Legacy Of The Divine Tarot: Di Sản Thánh Thần. 

Bìa sách Divine Legacy - Di Sản Thánh Thần
Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tiêu đề: DI SẢN THÁNH THẦN (phát hành tại Việt Nam). Tựa đề tiếng Anh: DIVINE LEGACY (phát hành tại Mỹ). Tác giả Mai Phạm, Phùng Lâm và Philippe Ngo.

DI SẢN THÁNH THẦN (DIVINE LEGACY) - VOLUME I
ISBN: 978-1511930550

DI SẢN THÁNH THẦN (DIVINE LEGACY) - VOLUME II
ISBN:[CHƯA CÓ]

Phát hành dự kiến: 
- Quyển I: Vol I - Major Arcana (đã phát hành).
- Quyển II: Vol II - Minor Arcana dự trù phát hành vào 01.12.2015

Phiên Bản Trực Tuyến (Online Edition): Đọc trực tuyến miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Phiên bản trực tuyến miễn phí, có thể không phải là bản chính thức của sách mà có thể là bản nháp trước khi beta của cuốn sách. Vui lòng không sao chép bất kỳ nội dung nào của chúng tôi đến các trang khác mà không thông qua sự cho phép.
Điện Tử (Free Edition): Tải về miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Vui lòng không tái phân phối bản điện tử dưới mọi hình thức. Nếu bạn muốn chia sẻ, hãy chia sẽ liên kết (link) giới thiệu sách của chúng tôi.
http://adf.ly/1HEh81
Phiên Bản Bìa Cứng (Limited Edition, Hardcover Edition): Phân phối độc quyền bởi LT TAROT SHOP (tp.HCM) và MIRA STORE (Hà Nội). Phiên bản giới hạn dành riêng cho những bạn có thú vui sưu tập sách giả cổ. Sách bìa cứng bọc da, in chữ mạ vàng, nội dung được trang trí cầu kỳ theo phong cách cổ. Mỗi trang đều có trang trí và phần chữ gọn trong trang trí, vì vậy có thể gây khó khăn với những bạn không thường đọc những sách có trang trí. Một số cuốn có thể được trang trí đính đồng, khắc da hoặc đính đá quý. Vui lòng liên hệ riêng với các shop phát hành.
https://www.facebook.com/LT.Tarot/app_328616467220795
Phiên Bản Bìa Mềm (Softcover Edition, Standard Edition): Phát hành rộng rãi toàn thế giới. Phiên bản chuẩn của sách được thiết kế theo lối hiện đại, dễ đọc, phát hành toàn thế giới. Các bạn có thể mua sách trực tiếp trên hệ thống bán sách trực tuyến AmazonBook Depository, hệ thống niêm yết sách của Barnes&Noble, hệ thống cho thuê sách Cheggs hoặc có thể nhờ các shop trung gian (LT TAROT SHOP hoặc MIRASTORE) vận chuyển về Việt Nam. Sách trên amazon được niêm yết bằng tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng tên tiếng anh hoặc ISBN để tìm sách. Giá thống nhất tất cả đầu sách là 14.99$.
http://www.amazon.com/Divine-Legacy-Guide-beginner-Vietnamese/dp/1511930551
 
Chùm bài viết là dự án hợp tác giữa Mai Phạm, quản trị Legacy Of The Divine Tarot Việt Nam và trang Legacy of the Divine Tarot Fan Club cùng với Phùng Lâm và Philippe Ngo.





LIMITED EDITION
(Hình Ảnh Phiên Bản Bìa Cứng)




"Chiếc đồng hồ cát đang bắt đầu chảy những hạt cát li ti màu đỏ xuống, báo hiệu thời điểm cho chuyến hành trình mới đã bắt đầu. Một không gian mới đã mở ra với the Fool. Lượng cát chảy xuống như để khẳng định rằng chuyến hành trình chỉ vừa mới bắt đầu và đây sẽ là một chuyến hành trình dài. Vì vậy hãy cứ tận tưởng, cứ hân hoan, hãy cứ hết sức tìm tòi hay khám phá. Theo thời gian tất cả những gì chàng thấy, khám phá và trải nghiệm sẽ giúp cho chàng trưởng thành hơn."

- Trích Chương I : The Fool - Vũ Điệu Hoang Dã.



Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website
Chú ý: bản đọc trực tuyến là bản Beta chưa được chỉnh sửa lần cuối

Lời Nói Đầu
Legacy of The Divine Tarot: Di Sản Thánh Thần 

Ẩn Chính (Major Arcana)
{Vui lòng nhắp vào link bên dưới lá bài để đọc}
"Có những tri thức được tiếp thu từ ánh sáng nhưng có những tri thức lại được tiếp thu từ bóng tối. Tri thức của ánh sáng là những gì của thế giới bên ngoài. Tri thức của bóng tối là những gì thuộc về bản thân mỗi con người đó, chỉ họ mà thôi. Nhưng nó đã được giấu kín đi và người ta không bao giờ biết được cho đến khi người ta tìm kiếm nó. Vì vậy, khác với nhiều người, chấp nhận thực tại và chấp nhận bề nổi, The Hermit quyết tâm ra đi, tìm kiếm những gì thuộc về bản thân ông, những gì được chôn giấu ở tận cùng sâu thẳm."
- Trích Chương X : The Hermit - Bóng Tối Cô Độc.

Buổi Ra Mắt Sách 
DI SẢN THÁNH THẦN (DIVINE LEGACY) 
tại Hà Nội


Thông tin chi tiết buổi Ra Mắt Sách: [nhắp vào đây]

Mai Phạm, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Thái Nguyên.
Phùng Lâm, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Sài Gòn.
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Legacy of The Divine Tarot : Di Sản Thánh Thần (Hướng Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ