Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Gothic Tarot của Joseph Vargo. Ở Việt Nam, số lượng thành viên sử dụng bộ này không ít, hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về Gothic Tarot. 

Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tiêu đề: GOTHIC TAROT : CÁNH CỬA BÓNG TỐI. Xuất bản ngay sau khi hoàn thành loạt bài viết.


Bìa cuốn Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối.
Phát hành dự kiến: 
- Chưa Có Thông Tin Chính Thức.

Chùm bài viết là dự án hợp tác giữa Trang Nguyễn, quản trị Gothic Tarot Việt Nam và trang Gothic Tarot Fan Club, một tarot reader trực thuộc Tarot Việt tại Hà Nội và tác giả Philippe Ngo. 

"Cánh cổng vòm nơi bóng ma dừng chân được Vargo khắc họa như điểm kết nối thế giới của sự sống và cái chết, là cánh cửa giúp cho chàng khờ có thể từ bỏ cái vương quốc xưa cũ mà bước sang một lãnh địa thần bí hơn đang chờ đợi phía trước. Hãy nhìn mà xem, những ngôi nhà le lói sáng phía xa xa kia, phải chăng là những ngọn đèn dẫn lỗi cho từng bước đi của kẻ lữ hành. Tương lai thì chẳng ai biết trước được, và có thể lắm chứ, trên con đường tìm kiếm mục tiêu của bản thân, The Fool có thể bước đi vững chắc trên con đường đã được soi rọi hay không khi màn đêm xung quang đang bao vây mà chực đổ ập vào hành trình của anh ấy?
- Trích Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối.


Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website

Tổng Quan

Lời Nói Đầu (đang viết)
Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối  (đang viết)

Ẩn Chính (Major Arcana) 
[Vui lòng nhắp vào link bên dưới hình lá bài để đọc bài viết]
Bìa sau của cuốn sách Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối
Trang Nguyễn, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot, một người nghiên cứu tarot tại Hà Nội.
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Gothic Tarot: Cánh Cửa Bóng Tối" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ