Deviant Moon Tarot : Ánh Trăng Ma Quái (Hướng Dẫn Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu)

Loạt bài này có mục đích phân tích toàn bộ hình ảnh của Deviant Moon Tarot của Patrick Valenza, một con người kỳ dị. Ở Việt Nam, số lượng thành viên sử dụng bộ này không ít, hi vọng loạt bài này hữu ích cho người muốn tìm hiểu sâu về Deviant Moon Tarot. 

Chùm bài viết sẽ được tổng hợp thành sách, thuộc dự án Ebook Cho Tarot, dưới tựa sách: DEVIANT MOON TAROT : ÁNH TRĂNG MA QUÁI (phát hành tại Việt Nam).Tựa sách tiếng Anh: SINISTER MOONLIGHT (phát hành tại Mỹ).



Cuốn sách là dự án hợp tác giữa Hằng Đặng, quản trị Deviant Moon Tarot Việt Nam và trang Deviant Moon Fan Club, cùng Phùng Lâm và Philippe Ngo. 

ÁNH TRĂNG MA QUÁI (SINISTER MOONLIGHT) - VOLUME I
ISBN: 978-1511512909

ÁNH TRĂNG MA QUÁI (SINISTER MOONLIGHT) - VOLUME II
ISBN:

[đã phát hành chính thức]

Phiên Bản Trực Tuyến (Online Edition): Đọc trực tuyến miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Phiên bản trực tuyến miễn phí, có thể không phải là bản chính thức của sách mà có thể là bản nháp trước khi beta của cuốn sách. Vui lòng không sao chép bất kỳ nội dung nào của chúng tôi đến các trang khác mà không thông qua sự cho phép. 
Phiên Bản Điện Tử (Electronic Edition): Tải về miễn phí trên website. Phiên bản điện tử miễn phí, có thể chứa toàn bộ nội dung hoặc chỉ một phần nội dung sách. Vui lòng không tái phân phối bản điện tử dưới mọi hình thức. Nếu bạn muốn chia sẻ, hãy chia sẽ liên kết (link) giới thiệu sách của chúng tôi.
Phiên Bản Bìa Cứng (Hardcover Edition, Limited Edition): Phân phối độc quyền bởi TAROT BOOK SERIES (tp.HCM). Phiên bản giới hạn dành riêng cho những bạn có thú vui sưu tập sách giả cổ. Sách bìa cứng bọc da, in chữ mạ vàng, nội dung được trang trí cầu kỳ theo phong cách cổ. Mỗi trang đều có trang trí và phần chữ gọn trong trang trí. Một số cuốn có thể được trang trí đính đồng, khắc da hoặc đính đá quý. 


Phiên Bản Bìa Mềm (Softcover Edition, Standard Edition): Phát hành rộng rãi toàn thế giới. Phiên bản chuẩn của sách được thiết kế theo lối hiện đại, dễ đọc, phát hành toàn thế giới. Các bạn có thể mua sách trực tiếp trên hệ thống bán sách trực tuyến AmazonBook Depository, hệ thống niêm yết sách của Barnes&Noble, hệ thống cho thuê sách Cheggs hoặc có thể nhờ các shop trung gian (LT TAROT SHOP hoặc MIRASTORE) vận chuyển về Việt Nam. Sách trên amazon được niêm yết bằng tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng tên tiếng anh hoặc ISBN để tìm sách. Giá phát hành là 14.99$.
http://www.amazon.com/Sinister-Moonlight-Guide-beginner-Vietnamese/dp/1511512903/


"Chàng khờ của tôi, rất tiếc, là chẳng cầm gì cả. Đó là sự cố ý hay khinh xuất. Tôi không biết. Chỉ biết, người đó trên hành trình của mình sẽ nhẹ nhàng về mặt thể xác nhưng nhẹ nhàng về mặt tinh thần hay không thì không rõ. Nếu chàng ta là kẻ may mắn, hẳn không cần gì, vẫn sẽ sống sót. Bằng không, sẽ rất vất vả để sinh tồn. Gương mặt được tô vẽ, đôi môi hòa nhập với trang phục nhưng cánh tay và gương mặt lại là một màu tương phản. Nếu chú ý, bạn sẽ thấy chàng khờ của Deviant Moon mặc một chiếc áo lửng tay, liền quần, và chiếc quần này bao bọc kín cả chân anh ta. Như một đứa trẻ ra khỏi nhà lần đầu, bộ trang phục rất đẹp, rực rỡ, đầy mầu sắc. Đỏ trong sự may mắn, hoan hỉ. Trắng trong sự tinh khôi, thuần khiết. Chẳng thể trách được vì đó là chàng khờ."
-Trích Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái



LIMITED EDITION
(HÌNH ẢNH PHIÊN BẢN BÌA CỨNG)


Bìa và nội dung được trang trí của cuốn Ánh Trăng Ma Quái.

Bài và cuốn sách Ánh Trăng Ma Quái

Nội Dung Đọc Trực Tuyến Trên Website
(Nội dung chưa beta)

Lời bạt I
Lời bạt II

Lời Nói Đầu 
Ánh Trăng Ma Quái của Deviant Moon Tarot

Ẩn Chính (Major Arcana)
[Vui lòng nhắp vào link bên dưới lá bài để đọc bài viết]
Bìa sau của cuốn Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái

Sự Kiện Ra Mắt Sách 
ÁNH TRĂNG MA QUÁI 
tại Sài Gòn 
(28.03.2015)

Post chính thức buổi ra mắt sách
 Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái
tại Sài Gòn.



Cuộc Thi Viết Cảm Nhận Sách
 ÁNH TRĂNG MA QUÁI 
(01.04.2014 - 30.04.2014)

Poster chính thức của Cuộc Thi Viết Cảm Nhận Sách,
Deviant Moon Tarot: Ánh Trăng Ma Quái.


Giải Nhất: Nguyễn Quỳnh Trang

Hà Nội. Một buổi chiều đầu hạ.


Deviant Moon có thể đươc coi là bộ bài đầu tiên dẫn tôi vào thế giới huyền bí của Tarot. Nếu vạn vật đến với nhau vì cái duyên thì tôi tin Tarot bước vào cuộc sống của tôi cũng bởi cái “duyên” Deviant Moon đó. Bởi lẽ, tình yêu với Deviant Moon đã choán ngợp tâm hồn tôi như thế, tôi mặc nhiên trở nên kĩ tính với tất cả mọi thứ liên quan đến bộ bài mộng mị này.



Theo sát dự án từ những ngày đầu tiên mới khởi tạo, những phần bản thảo đầu tiên chưa thực sự khiến tôi ấn tượng. Dù vậy, lòng đam mê và sự nhiệt huyết cháy bỏng là thứ tôi nhận ra trong từng câu chữ của Hằng Đặng và chúng lớn lên mạnh mẽ mỗi ngày. Tôi dần cảm thấy bản thân bị cuốn hút một cách kì lạ, tò mò không hiểu cô gái này sẽ đưa đến cho người đoc những điều thú vị nào tiếp theo đây. Và tôi cứ đọc, cứ đọc cho đến ngày được cầm trên tay ấn phẩm hoàn thiện của “Ánh Trăng Ma Quái”, tôi không thể cưỡng lại bản thân mà cất lên lời trầm trồ thán phục cô gái nhỏ.


“Ánh Trăng Ma Quái” của Hằng Đặng không khô khan như dòng chú thích “Hướng dẫn Deviant Moon Tarot cho người mới” của nó. Từng dòng, từng chữ thấm đẫm suy tư và trải nghiệm của tác giả. Cuốn sách cho người đọc cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống xung quanh, có mặt tốt, có mặt xấu nhưng rất đỗi thật thà. Cảm ơn Hằng Đặng đã đưa Deviant Moon của Patrick Valenza vốn xa lạ nay trở nên gần gũi với chúng ta đến thế. Ta nhận ra những lời tâm sự sâu thẳm của một cô gái bé nhỏ mà tâm hồn và sự hiểu biết sao mà rộng lớn, bao la, những lắng đọng của một tâm hồn mạnh mẽ, kiên cường trước bao biến cố cuộc đời. Hằng Đặng và Deviant Moon dường như hài hòa làm một, cứ mê mẩn, chuốc say lòng người.

Những câu chuyện nhỏ tặng ta sự thấu hiểu, những dòng luận giải tặng ta tri thức. Mỗi lá bài được diễn giải rõ ràng trong từng khía cạnh của cuộc sống khiến cho những người mới tiếp xúc với Deviant Moon dễ dàng hơn trong việc làm quen với bộ bài. Cuốn sách gồm 22 chương, mỗi chương luận bàn về một lá Ẩn Chính giúp cho người đọc dễ tham khảo và tra vấn khi cần thiết. Tôi thích cái cách tác giả trang trí cuốn sách của mình – một chút cận đại, một chút huyền bí, một chút ma mị, một chút dịu dàng. Tôi tin, cuốn sách sẽ trở thành cẩm nang đầu giường của biết bao người yêu Tarot.

Gấp cuốn sách nhỏ lại mà tôi cứ nghĩ mãi về Hằng Đặng – cô gái nhỏ khiến bao người như tôi ngưỡng mộ. Cảm ơn vì đã đốt thêm ngọn lửa để tình yêu với Deviant Moon của tôi cứ cháy mãi trong lòng như thế!

Nguyễn Thị Quỳnh Trang


Giải Nhì: Lê Huỳnh Thành Đạt

Mặt Trăng là chủ nhân của đêm tối, là một hình ảnh không thể thiếu đối với cuộc sống. Ánh trăng tưởng chừng như chẳng có cảm xúc cho tới khi tôi tiếp xúc với bộ tarot “mang phong cách ánh trăng siêu thực độc đáo đến mức đôi khi gây bối rối cho người sở hữu DEVIANT MOON TAROT. Ở bộ bài, ánh trăng ngoài soi sáng cho reader thì còn làm tỏa sáng những phần sâu xa ẩn trong tiềm thức con người như lá THE LOVER - dục vọng đêm trăng ta thấy được tình yêu mãnh liệt mà lá bài này mang lại,… Về mặt nghệ thuật, những lá bài của Deviant Moon có sức hút hết sức mạnh mẽ và hoàn toàn nhất quán trong cuộc hành trình của the Fool đến với the King of Pentacles. Sự tối tăm hiển thị cả trên bề mặt lẫn toát ra tận sâu bên trong các lá bài. Hình ảnh nghĩa trang và bia mộ gây cảm giác mộng mị và len lỏi vào mọi yếu tố của lá bài: quần áo, mũ đội đầu và cả những đôi giày. 

Không thầy đố mày làm nên. Khi cầm một lá bài trên tay, tôi không thể nào hiểu được tất cả những gì mà tác giả muốn gửi vào từng hình ảnh trong deviant moon tarot. mỗi lá bài trong bộ là mỗi cuộc đời mới, một nhân vật mới. Tất cả đã thay đổi cho tới khi Hằng Đặng, Philippe Ngo, Phùng Lâm, viết nên cuốn sách “Ánh Trăng Ma Quái”. Trong từng trang viết ta có thể thấy được niềm đam mê và hạnh phúc trong từng lá bài của tác giả. 

Từ lời nói đầu, Hằng Đặng cho ta thấy được sự cuốn hút mãnh liệt mà Deviant moon tarot mang lại. Chỉ cần ở lá khởi đầu của bộ bài: THE FOOL, ta có thể thấy được tác giả đã tâm huyết với cuốn sách như thế nào. Cuốn sách rất hay đó là phần tác giả đã cung cấp rất nhiều tư liệu cho các reader heo đuổi bộ bài Deviant Moon. những hình ảnh mộc mạc chi tiết, từ quần áo, hai chú cá biểu tượng cho song ngư hay hình ảnh mặt trăng đều được tác giả cảm nhận rất chi tiết. Đọc từng dòng của THE LOVER, tình yêu trong the lover như tiếp thêm lửa trong lòng tôi và Deviant Moon. Sách “Ánh Trăng Ma Quái” như một người thầy dẫn dắt tôi trên con đường đến với thế giới tâm linh đầy huyền bí : TAROT.

Lê Huỳnh Thành Đạt






Hằng Đặng, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Đài Loan.
Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
Phùng Lâm, thành viên Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại tp.HCM. 
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Deviant Moon Tarot : Ánh Trăng Ma Quái (Hướng Dẫn Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ